21/8/16

[Cập nhật] - Album Downloader - 1.4.2.1

Dạo này được mọi người thông báo là tình trạng tải album nó hoạt động không ổn định và thường bị lỗi, bị đã kiểm tra và phát hiện một số trang nhạc có sự thay đổi cho nên gây ra hiện tượng như vậy, mình đã fix xong rồi tuy nhiên trong quá trình sửa lỗi mình cũng đã cấu trúc lại chương trình cũng như giảm bớt những tính năng không cần thiết, nhưng mà bản này mình chỉ thử nghiệm thôi nếu mọi người thấy bản này hợp lý hơn thì mình sẽ giữ lại và tiếp tục phát triển và sửa lỗi em nó, còn nếu các bạn thấy phiên bản trước phù hợp hơn thì mình sẽ giữ lại bản trước đó để tiếp tục phát triển thêm.


Tải Album Downloader phiên bản 1.4.2.1

Mình thì sẽ chọn phiên bản mới vì những lý do sau:

- Đầu tiên do tinh giản bớt tính năng, chỉ tập trung vào việc tải album trên các trang nhạc sẽ làm giảm bớt các thao tác so với phiên bản cũ, chẳng nhạn như theo phiên bản cũ để tải album các bạn trải qua các thao tác như là thêm album, rồi lấy bài hát trong album như vậy sẽ phải qua 2 bước, theo mình thì nó tốn thời gian và cũng không quá cần thiết cho nên phiên bản mới này mình chỉ làm 1 bước đó là nhập vào link album sau đó nhấn vào thêm mới album chương trình lúc này chương trình sẽ tìm các bài hát có trong album và sau đó hiện ra kết quả ngay lập tức, bạn chỉ cần chọn bài hát nào cần tải sau đó nhấn OK, để thêm vào danh sách các bài hát cần tải, tiếp theo chọn bài hát cần tải và phần còn lại là chờ đợi kết quả sau khi chương trình tải xong.


- Điểm thứ 2 chính là việc cấu hình thư mục lưu trữ mình đã để sẵn ở phần thêm mới album, giúp các bạn có thể dễ dàng chọn thư mục để lưu trữ, tại vì nhiều khi có bạn không biết đến tính năng này luôn vì nó nằm trong phần cấu hình do đó cũng hơi khó khăn trong việc thiết lập.

- Điểm thứ 3 là một số tính năng phụ đã bị lượt bỏ như: tìm kiếm album, gửi bài hát qua IDM, chọn chất lượng bài hát. Dĩ nhiên mình sẽ bổ sung lại 3 tính năng này nếu các bạn thấy cần thiết, tại do hiện tại là bản thử nghiệm và sửa lỗi nên mình chỉ ưu tiên sữa lỗi để chương trình có thể tải hoạt động một cách ổn định.

- Điểm thứ 4 là mình đã bổ sung thêm tính năng tải khosachnoi.com.vn, mình thấy đây cũng là cái hữu ích đối với một số bạn nên mình đã update thêm vào luôn, sau này có mình sẽ bổ sung thêm nhiều trang khác nếu như có sự đóng góp từ phía người sử dụng tại vì mình không biết nhu cầu của các bạn tới đâu nên chỉ làm những cái trong phạm vi của mình thôi.

- Điểm thứ 5 là mình tính bổ sung tải bài hát trên trang nhac.vn nhưng mà gặp vấn đề là bên đó họ mã hóa kỹ quá chưa tìm được cách giải mã, do đó anh em nào biết cách giãi mã những link bài hát đó thì chia sẽ cho mình, mình sẽ cập nhật vào phần mềm luôn.

Theo quan điểm cá nhân của mình thì càng đơn giản càng tiện lợi thì phần mềm sẽ hữu dụng hơn, tại mình thấy phiên bản trước đây nó khá là phức tạp, nhiều bạn không biết cách cấu hình đường dẫn đến thư mục lưu trữ hay là cấu hình IDM như thế nào cho đúng để phần mềm gửi link qua, cho nên mình đã thay đổi cách trình bày cũng như bố trí sao cho hợp lý dễ sử dụng nhất đối với các bạn chưa quen, tuy nhiên đó chỉ là quan điểm của mình, còn các bạn trong quá trình sử dụng có gặp phải vấn đề gì không? các bạn có ý tưởng đóng góp nào để phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn thì mình xin hoan nghênh, vì đôi lúc đứng trên quan điểm người dùng thực tế thì sẽ có nhiều vấn đề phát sinh hơn.

Lưu ý: Các bạn nào báo cáo lỗi thì vui lòng cho mình link đến album mà bạn gặp lỗi để mình dễ kiểm tra hơn, vì đôi lúc lỗi chỉ xảy ra ở một vài album nào đó thôi chứ không phải tấc cả.
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

 
© 2011 Phần mềm việt - Công nghệ 24h - congnghe24h - phanmemviet
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Chính sáchĐiều khoản
Back to top