26/6/17

Tạo mã QR Code từ Excel trong 1 nốt nhạc

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống, bạn có quá nhiều mã QR Code cần quản lý và bạn phải tốn nhiều công sức để nhập dữ liệu cho nó chưa? Nếu bạn là người kiên nhẫn thì bạn quả là một người tuyệt vời, tuy nhiên thay vì tốn nhiều thời gian để nhập số lượng lớn QR Code thì đã có giải pháp giúp bạn làm việc này thật đơn giản và nhanh chóng.

Phần mềm tạo QR Code có thể quản lý nhiều mã QR Code, bạn có thể nhập thông tin mã QR Code từ file excel và sau đó import vào phần mềm, tiếp theo phần mềm sẽ làm công việc còn lại, bạn có thể chỉnh sửa, xóa dữ liệu, hoặc xuất tấc cả dữ liệu ra tập hình ảnh QR Code để in ấn hoặc chia sẽ một cách dễ dàng.

Cách sử dụng như thế nào?

Đầu tiên tại màn hình chính, nhấn vào nút "Thêm" để thêm dữ liệu vào phần mềm



Tại biểu mẫu thêm mới bạn nhập nội dung và nhấn nút "Thêm mới" để tạo một mã QR Code


Sau khi thêm xong bạn sẽ thấy thông tin mã QR Code mới vừa được tạo như hình bên dưới, bạn có thể tạo bao nhiêu mã QR Code tùy thích, chỉnh sửa hay xóa những thông tin không cần thiết, hoặc tìm kiếm lại những mã QR Code mà bạn đã tạo.


Bước tiếp theo để xuất thông tin QR Code ra Excel bạn hãy nhấn nút "Export Excel" trên thanh công cụ, chọn đường dẫn nhập tên tập tin để xuất dữ liệu ra file Excel.


Tiếp theo là mở tập tin mà bạn vừa xuất ra Excel, sau đó nhập bao nhiêu tùy thích rồi Import lại phần mềm, bạn sẽ đỡ tốn nhiều công sức thêm mới bằng phần mềm hoặc các tiện ích trên mạng. Bạn từ "Nội dung 1" tới "Nội dung 21" là mình thêm mới trên Excel.


Sau khi nhập xong lưu và đóng lại, tiếp theo quay trở lại phần mềm nhấn vào nút "Import Excel", chọn tập tin Excel bạn vừa nhập thêm thông tin


Sau đó tấc cả thông tin bạn nhập từ tập tin Excel sẽ được chuyển vào phần mềm nhanh chóng và tiện lợi, vậy là với số lượng mã QR Code lớn thì dùng Excel để tạo QR Code là cách tiện lợi nhất mà bạn có thể sử dụng.


Cuối cùng từ dữ liệu mà bạn nhập vào bạn có thể xuất tấc cả ra hình ảnh QR Code để sử dụng cho các mục đích khác nhau, và để làm được việc đó thì bạn nhấn vào "Xuất ra file", chọn đường dẫn thư mục để phần mềm tạo ra các tập tin hình ảnh QR Code


Và đây là thành quả :)


Bạn có thể trải nghiệm bản miễn phí để xem các tính năng chính của phần mềm tại đây: https://github.com/thangdc/VietSoft/releases/download/v2.0/QRCode_Free.zip

Để sử dụng bản tính phí với đầy đủ tính năng vui lòng liên hệ qua email: thang@thangdc.com, uy tín, an toàn và bảo hành 30 ngày nếu có bất kỳ lỗi nào trong quá trình sử dụng.

Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

 
© 2011 Phần mềm việt - Công nghệ 24h - congnghe24h - phanmemviet
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Chính sáchĐiều khoản
Back to top