15/7/17

Album Downloader - 1.4.3.1

Giới thiệu

Phần mềm Album Downloader hỗ trợ tải toàn bộ album nhạc từ các trang nhạc lớn của Việt Nam như: mp3.zing.vn, chiasenhac.vn, nhaccuatui.com, nhachoatau.info, nhac.vn, nhac.vui.vn, 

Phần mềm có thể video trên tv.zing.vn thay vì tải từng tập phim phần mềm hỗ trợ tải trọn bộ phim trên tv.zing.vn.

Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ tải video trên youtube.com và khosachnoi.com.

Tải phần mềm

Các bạn tải phần mềm bản mới nhất tại địa chỉ này: http://vietsofts.thangdc.com/album-downloader.html

Nơi này là nơi cập nhật phiên bản mới nhất của phần mềm Album Downloader, trước khi sử dụng vui lòng cài .NET Framework 4.0 trở lên thì mới sử dụng được nha.

Tính năng phần mềm Album Downloader 1.4.3.1

Phần mềm không bổ sung nhiều tính năng mới trong bản này, do chỉ có bổ sung và sữa một số lỗi nhỏ giúp quá trình sử dụng của người dùng được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Chi tiết những cải tiến và sửa lỗi như sau:
  • Bổ sung cấu hình cho phép bật tắt việc đánh số thứ tự khi tải album, tính năng này tự động tắt, để bật tính năng này lên bạn hãy vào Công Cụ, sau đó chọn Cấu hình tiếp theo trong danh sách cấu hình bên phải bạn chọn Album Downloader sau đó bật hoặc tắt rồi nhấn Ok để lưu cấu hình.

  • Mỗi khi tìm xong bài hát trong Album mình muốn nhập một album khác bằng cách nhấn Ctrl + A thì phần mềm tự động tải lại album vừa nãy làm mình hơi khó chịu, cho nên khi nhấn Ctrl + A để chọn album thì phần mềm không tự động tải lại nữa, chỉ khi nào bạn Ctrl + V để dán thì lúc đó phần mềm mới bắt đầu tìm kiếm bài hát trong album.
  • Cải tiến tiếp theo là nếu trong album có quá nhiều bài hát, mà như lúc trước thì sau khi tìm hết tấc cả bài hát thì mới hiện kết quả cho bạn, cho nên sẽ tốn thời gian nếu bạn chỉ muốn lấy một số bài hát trong toàn bộ bài hát này. Chi tiết của cải tiến này là khi bạn nhập một album có nhiều bài hát vào khi chương trình tìm bài hát nếu phát hiện bài hát nào thì nó sẽ hiện trong danh sách bài hát ngay lập tức, khi lấy được một số lượng nào đó bạn có thể dừng lại để tải bài hát về thay vì đợi phần mềm chạy hết để lấy toàn bộ bài hát. Đồng thời bạn sẽ thấy được bài hát nào hiện đang được tìm bên dưới thanh trạng thái một cách trực quan hơn.
  • Một số lỗi đã được sửa trong bản này bao gồm: không tải được phim trên tv.zing.vn do zing đã thay đổi thuật toán, sửa lỗi không tải được nhạc trên radio.zing.vn, không tải được nhạc trên nhac.vn
  • Trang nhachoatau.info hiện tại nhạc của nó không thể play được trên trang đó nên khi lấy bài hát về bạn không tải được là do server chứa nhạc của trang nó bị lỗi nên phần mềm cũng không tải được luôn.

Kết luận

Các bạn sử dụng phần mềm có vấn đề gì phát sinh thì thông báo để mình biết mà kịp thời cập nhật, lý do là vì có quá nhiều trang nhạc và trong mỗi trang nhạc đó có quá nhiều album mà mình không thể kiểm tra hết, do đó đôi khi có một số album các bạn không thể tải được vì những album này có cấu trúc riêng biệt nào đó mà phần mềm chưa thể bao quát hết nên phát sinh lỗi là chuyện đương nhiên.

Phần mềm không hỗ trợ Window XP vì hệ điều hành này không cài được .NET Framework 4.0 trở lên nên các bạn thông cảm hãy cài hệ điều hành mới hơn để sử dụng phần mềm được tốt hơn.

Cuối cùng xin cảm ơn sự đồng hành của các bạn đã cỗ vũ mình rất nhiều để phát triển phần mềm trong một thời gian dài như thế, nếu như không có cộng đồng sử dụng thì chắc mình cũng ngừng hỗ trợ phần mềm này từ lâu rồi.
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

 
© 2011 Phần mềm việt - Công nghệ 24h - congnghe24h - phanmemviet
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Chính sáchĐiều khoản
Back to top