12/1/13

Tổng hợp ý kiến đóng góp - Album Downloader

Mình xin chân thành cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ mình, khi sử dụng và đưa ra những ý kiến vô cùng hay, nhằm giúp phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn, đã có rất nhiều ý kiến đóng góp, nhưng do khả năng và thời gian có hạn nên mình chưa thể bổ sung hết các tính năng mà các bạn đã đóng góp, nhưng mình sẽ ghi nhận và làm một danh sách những việc cần làm và sẽ hoàn thành nó sớm nhất có thể, sau đây là những đóng góp của các bạn mà mình vẫn chưa thực hiện được:

  1.  Làm song song 2 bản cài đặt và không cần phải cài đặt (vô cùng cảm ơn bạn tuonghn ở diễn đàn tinh tế đã đóng góp) 
  2. Chăm chút lại giao diện: tạo thanh bar đó lớn hơn chút, kèm theo là các biểu tượng nhìn chuyên nghiệp hơn, có thể thay đổi font chữ (cảm ơn bạn tuonghn ở diễn đàn tinh tế đã đóng góp) 
  3. Tạo thêm tab thì mỗi lần add thêm link sẽ tự động chuyển sang tab mới, như vậy sẽ không gây rối mắt hay nhầm lẫn (cảm ơn bạn tuonghn ở diễn đàn tinh tế đã đóng góp) 
  4. Tính năng bắt link giống IDM (cảm ơn bạn tuonghn ở diễn đàn tinh tế đã đóng góp) 
  5. Mỗi link kèm list sẽ phân ra cột hay có màu sắc riêng sẽ tốt hơn (cảm ơn bạn 'tuonghn' ở diễn đàn tinh tế đã đóng góp)
  6. Tính năng chọn bài hát không thích rồi xóa mình nghĩ chưa hay, bạn nên xem thử thêm tính năng khi mình click chuột phải vào bài trong list thì nên xuất hiện tùy chọn tải, dừng, tạm dừng, xóa, nghe thử... mình nghĩ sẽ hay hơn. (cảm ơn bạn tuonghn ở diễn đàn tinh tế đã đóng góp) 
  7. Phần mềm của bạn có thể bổ sung chế độ chạy ẩn ở tray được không? (Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn laodao8x ở diễn đàn tinh tế đã đóng góp) 
Mình vô cùng cảm ơn bạn Hkr đã cung cấp cho mình rất nhiều đóng góp để hoàn thiện chương trình như ngày hôm nay và mình cũng cảm ơn tấc cả mọi người đã gửi email động viên, mặc dù nó không có gì lớn lao cả nhưng đối với mình, thì đó xem như mình đã làm được việc gì đó có ích :D 


Mọi ý kiến đóng góp của mọi người dù ít hay nhiều mình sẽ ghi nhận lại hết, những gì trong tầm tay mình sẽ fix lại rồi cập nhật phiên bản mới, những đóng góp nào mình cảm thấy phức tạp và tốn thời gian mình sẽ ghi nhận và từ từ bổ sung sau, mong các bạn thông cảm do công việc và học tập chiếm nhiều thời gian của mình quá :)
Chia sẻ
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

 
© 2011 Phần mềm việt - Công nghệ 24h - congnghe24h - phanmemviet
Designed by BlogThietKe Cooperated with Duy Pham
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0
Chính sáchĐiều khoản
Back to top